VinFast chính thức khai trương Showroom 3S Vũng Tàu

Rate this post

VinFast chính thức khai trương Showroom 3S Vũng Tàu

Ngày 25/6/2023, VinFast chính thức khai trương showroom 3S với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới tại TP. Vũng Tàu, nâng tổng số showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc lên con số 91, tiếp nối mục tiêu phủ sóng trên toàn quốc.

 Tọa lạc tại trung tâm thành phố, số 55, đường 30/4, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, showroom gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế hiện đại, đậm chất công nghệ cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn toàn cầu của VinFast, cam kết mang tới cho khách hàng và người dân Vũng Tàu những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đủ các tiêu chí “xe tốt – giá rẻ – hậu mãi cực tốt”.

Showroom tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận tiện để khách hàng đến trải nghiệm

Với tổng diện tích 2.327m2, showroom được bố trí đảm bảo không gian cho tất cả các khu vực chức năng chuẩn 3S: trưng bày sản phẩm, tiếp đón khách hàng, xưởng dịch vụ, kho xe và hệ thống trụ sạc tối tân. Khu vực trưng bày rộng 364m2 với đầy đủ các dòng ô tô điện và xe máy điện mới nhất của VinFast, đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Xưởng dịch vụ rộng tới 1.963m2, được trang bị máy móc hiện đại cùng kho phụ tùng chính hãng phong phú, vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. VinFast cũng trang bị các trụ sạc tiêu chuẩn châu Âu tại showroom, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sạc xe ô tô điện ngày càng cao ở khu vực này.

Trong ngày khai trương đông đảo khách hàng địa phương đã tới tham quan và lái thử những mẫu ô tô điện VinFast mới nhất. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm và trải nghiệm lái thử tuyệt vời ngoài mong đợi.

Showroom 3S Vũng Tàu cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đến trải nghiệm trong ngày khai trương. Đặc biệt, showroom kết hợp với cộng đồng VinFast Vũng Tàu tổ chức hoạt động roadshow dọc theo bờ biển, với mong muốn lan toả hình ảnh của xe điện VinFast tới đông đảo người dân địa phương.

Dàn xe VinFast hiện đại trên cung đường biển của thành phố Vũng Tàu

Là showroom thứ 91 của VinFast, showroom 3S Vũng Tàu đánh dấu một cột mốc mới trong kế hoạch phủ sóng toàn quốc, nhằm mang đến cho người dân địa phương một địa điểm mua sắm, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của VinFast.

√ Showroom VinFast 3S Vũng Tàu

√ Địa chỉ: số 55, đường 30/4, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

√ Hotline: 1900 23 23 89

error: Content is protected !!