Công bố giải tuần cuối (từ 24/4 đến 02/5) dành cho Hội nhóm dự thi Khoảnh khắc VinFast

5/5 - (5 bình chọn)

Trong tuần cuối của cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFasthội chủ xe Fadil Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu đường đua dành cho hội nhóm tập thể. 

Sau khi đánh giá, tổng kết các bài dự thi, Ban tổ chức công bố Hội nhóm có nhiều bài dự thi hợp lệ nhất tuần qua là:

Hội Fadil Hải Phòng

Đây là lần thứ ba liên tiếp, Hội Fadil Hải Phòng đoạt giải thường tuần. Ban tổ chức xin chúc mừng Hội Fadil Hải Phòng và sẽ trực tiếp liên hệ với đại diện hội đoạt giải để hướng dẫn các bước nhận giải tiếp theo.

Cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast sẽ công bố hội nhóm nào dành giải tập thể chung cuộc trong lễ trao giải dự kiến tổ chức vào đầu tháng 5 này tại Hà Nội.

Theo thể lệ, các hội nhóm chủ xe VinFast có nhiều bài dự thi hợp lệ nhất trong mỗi tuần sẽ thắng giải tập thể tuần trị giá 10.000.000 đồng (Hội Fadil Hải Phòng đoạt giải cả 3 tuần), và chung cuộc cả tháng sẽ thắng giải tập thể trị giá 20.000.000 đồng.

Thành viên Hội Fadil Hải Phòng trong một lần gặp mặt
Thành viên Hội Fadil Hải Phòng trong một lần gặp mặt

Cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” do VinFast và ZingNews đồng tổ chức nhằm tôn vinh những phút giây kỷ niệm đáng nhớ cùng xe ô tô và dịch vụ VinFast. Giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch châu Âu dành cho gia đình 4 thành viên, hứa hẹn mang đến cho người chiến thắng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tổng cộng, hơn 2.100 tác phẩm được các chủ xe VinFast trên toàn quốc gửi đến Ban tổ chức. Hơn 2.000 tác phẩm đó với đa dạng thể loại như ảnh, video clip và bài viết cảm nhận. Tất cả đều tập trung chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống và có sự hiện diện của sản phẩm, dịch vụ VinFast.

Cuộc thi sẽ trao 02 giải nhất, nhì chung cuộc với giải thưởng là chuyến đi châu Âu và 05 giải khuyến khích là chuyến đi tham quan nhà máy VinFast.

Ý nghĩa hơn, tương ứng với mỗi bài dự thi, VinFast sẽ góp một cây xanh vào quỹ trồng rừng, lan toả lối sống xanh và bảo vệ môi trường. Như vậy, sẽ có hơn 2.100 cây xanh được ươm trồng.

error: Content is protected !!