Khảo sát ý kiến về phụ kiện chính hãng ô tô VinFast, nhận điểm VF Point

5/5 - (6 bình chọn)

Khảo sát ý kiến về phụ kiện chính hãng ô tô VinFast, nhận điểm VF Point

Làm ngay khảo sát về danh mục phụ kiện chính hãng ô tô VinFast, thành viên Cộng đồng sẽ tích lũy thêm 25 điểm VF Point.

Nhằm mục đích tìm hiểu thị hiếu và góp ý của khách hàng để có thể phát triển sản phẩm và dịch vụ được tốt hơn, từ ngày 26/4/2023 đến ngày 5/5/2023, VinFast triển khai chương trình Khảo sát ý kiến thành viên về danh mục phụ kiện chính hãng ô tô VinFast cho tất cả thành viên Cộng đồng.

THAM GIA KHẢO SÁT NGAY

Với mục tiêu xây dựng Cửa hàng phụ kiện chính hãng ô tô VinFast với chất lượng tốt nhất, phù hợp thị hiếu khách hàng, VinFast rất mong Quý thành viên có thể dành thời gian trả lời bảng câu hỏi khảo sát một cách chi tiết và đầy đủ. Mỗi ý kiến đóng góp của Quý thành viên sẽ đều được trân trọng, cân nhắc và giúp đội ngũ phát triển sản phẩm hoàn thiện Cửa hàng trong thời gian tới.

Ngoài ra, với mỗi lượt hoàn thành khảo sát Quý thành viên sẽ được tích 25 điểm VF Point để sử dụng nâng hạng thành viên, đổi điểm thưởng lấy phụ kiện chính hãng ô tô VinFast hoặc được chiết khấu khi mua xe ô tô VinFast thứ hai. Chi tiết Chính sách quyền lợi thành viên 2023 Quý thành viên vui lòng xem tại đây.

THAM GIA KHẢO SÁT NGAY

Hiện tại nhóm sản phẩm phụ kiện của VinFast có tổng cộng 15 món. Chiếm gần một nửa là những món đồ thời trang như áo, ô (dù), bình giữ nhiệt… Giá bán của các món đồ này chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng.

Thảm lót sàn chính hãng có giá bán từ hơn 1,5 triệu đồng đến 2,55 triệu đồng. Mức giá đắt nhất là loại thảm lót sàn cao su dành cho VF e34 và VF 8. Giá bán của VinFast tương đương với những bộ lót sàn của các thương hiệu thứ 3.

Món phụ kiện đắt nhất là bộ sạc di động, VinFast bán với giá gần 14,3 triệu đồng. Bộ sạc này cho công suất 3,5 kW với điện áp đầu vào là điện dân dụng 1 pha, 220 V.

Ngoài bộ sạc, VinFast còn bán bơm điện di động giá 1,26 triệu đồng. Loại máy bơm này dùng cổng sạc 12 V trên xe tương tự các dòng bơm di động trên thị trường.

LINK TRUY CẬP SHOP PHỤ KIỆN


* Quý thành viên cần đăng nhập tài khoản thành viên Cộng đồng để thực hiện khảo sát và ghi nhận điểm VF Point.

* Thông tin được cung cấp bởi thành viên sẽ chỉ được sử dụng với mục đích nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ của VinFast.

error: Content is protected !!