“Khoảnh khắc VinFast” đạt mốc 1.000 bài thi, giúp 1.000 cây xanh được ươm trồng

5/5 - (15 bình chọn)

“Khoảnh khắc VinFast” đạt mốc 1.000 bài thi, giúp 1.000 cây xanh được ươm trồng

Sau 18 ngày, cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” đã thu hút được hơn 1.000 bài dự thi từ hàng trăm chủ xe trên toàn quốc. Tương ứng, hơn 1.000 mầm xanh sẽ được trồng thêm.

Cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” do VinFast và ZingNews đồng tổ chức nhằm tôn vinh những phút giây kỷ niệm đáng nhớ cùng xe ô tô và dịch vụ. Giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch châu Âu dành cho gia đình 4 thành viên, hứa hẹn mang đến cho người chiến thắng những trải nghiệm tuyệt vời.

Theo thể lệ cuộc thi, cứ mỗi bài dự thi hợp lệ, VinFast sẽ góp 1 cây xanh vào quỹ trồng rừng. Việc xanh hóa, bảo vệ môi trường là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của VinFast hướng tới cuộc cách mạng di chuyển điện hóa và một tương lai xanh trên toàn cầu.

Thông qua các dòng ô tô điện thông minh thân thiện với môi trường, VinFast mong muốn truyền cảm hứng và lan toả mạnh mẽ lối sống xanh tới cộng đồng, hướng tới tương lai xanh hơn, bền vững hơn cho hành tinh chúng ta.

Tính đến chiều 21/4, cuộc thi thu hút được 1.086 bài dự thi
Tính đến chiều 21/4, cuộc thi thu hút được 1.086 bài dự thi

Nhiều chủ xe cho biết, tham dự cuộc thi không đặt nặng quan tâm giải thưởng mà mong muốn được lan tỏa lối sống xanh, giúp mầm cây được ươm trồng. Trong đó, các thành viên của Hội Fadil Hải Phòng, Hội VinFast miền Đông,… tham gia dự thi rất nhiệt tình.

Ban tổ chức thấu hiểu mỗi chủ xe ô tô VinFast đều có những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình. Đó có thể là những kỷ niệm vui tươi, những thử thách khó khăn, những trải nghiệm đầy cảm xúc và VinFast tự hào khi là một phần trong những khuôn hình tràn ngập sắc màu đó.

Cuộc thi đang diễn ra sôi nổi trên trang https://khoanhkhac.vinfast.vn/, kết thúc nhận bài thi đến hết ngày 02/5/2023. Ban tổ chức mong muốn các thành viên Cộng đồng Toàn cầu tiếp tục chung tay dự thi để trồng thêm nhiều cây xanh.

error: Content is protected !!