Đoàn xe VinFast All Stars xuyên Việt mừng sinh nhật Cộng đồng Vinfast

Rate this post

Sáng nay, các thành viên Cộng đồng VinFast sinh sống ở khu đô thị Ocean Park Hà Nội đã lên đường xuyên Việt trong 7 ngày để chào mừng sinh nhật  1 tuổi của Cộng đồng VinFast toàn cầu. Đặc biệt, lần đầu tiên đoàn xuyên Việt có đủ 4 mẫu xe điện của VinFast hiện nay, là VF e34, VF 5, VF 8, VF 9.

Xe VF 5 Plus trong đoàn xuyên Việt của thành viên Vi Văn Thuỷ – người đoạt giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast. Xe VF e34 của thành viên Thánh phượt xe điện – người đi xuyên Việt bằng xe điện 207 ngày năm 2022.

Dự kiến đoàn sẽ về đến Hà Nội ngày sinh nhật 14/10. Đoàn mong muốn được gặp gỡ giao lưu cùng các thành viên Cộng đồng trên suốt hành trình.

Lịch trình ngày đầu tiên của đoàn: Từ khu đô thị Ocean Park sẽ đi cao tốc đến Diễn Châu (Nghệ An), sau đó tới Cửa Lò và bám đường ven biển tới Hà Tĩnh và Đông Hà (Quảng Trị).

Sau hơn 1 tiến, đoàn đến hết cao tốc Ninh Bình, sạc tại trạm dừng nghỉ Tây Ninh Bình. Đến trưa nay, đoàn đã đến Nghệ An – sạc ở trạm dừng nghỉ DKC Đền Cuông. Tại đây có 6 trụ sạc siêu nhanh nằm ngay sát Ql1A.

* Đang cập nhật đoàn xe trên đường


error: Content is protected !!