Thú vị nhiều clip dự thi ‘Vi vu với ViVi’ Vinfast Thái Bình

5/5 - (16 bình chọn)

Thú vị nhiều clip dự thi ‘Vi vu với ViVi’

Tính tới thời điểm hiện tại, ngày 18/9/2023, cuộc thi “Vi vu với ViVi” đã đi được gần một nửa chặng đường và nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo các thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu.

Ban tổ chức đã ghi nhận hơn 60 bài thi và mỗi bài thi đều mang những màu sắc cá tính khác nhau.

Sau khi tiến hành chọn lọc, ban tổ chức đã tìm ra những video nổi bật có thể kể đến như bài dự thi “Giải lao giữa trưa cùng Vivi” đáo để của cô giáo Hằng đến từ Đà Nẵng, hiện đang sử dụng mẫu xe VF e34 có một cô trợ lý ảo ViVi mang lại rất nhiều sự tiện ích cho cô khi cô không cần sử dụng tới chiếc điện thoại của mình để tìm đường.

ViVi cũng đã trở thành một người “bạn đường” của anh Nhân Trần – một chủ xe VF8 với nhiều câu chuyện thú vị.

Những bài dự thi có màu sắc vui nhộn cần phải kể đến anh Quang Ngô Đức khi anh hỏi ViVi cách “xin vợ đi nhậu” hay bác Đông Phạm Thanh, một chủ xe VF8 với câu chuyện “Vi vu với ViVi đón chào 1 năm sự kiện ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu”.

Phía trên là những bài thi nổi bật trong nửa chặng đường vừa qua và cơ hội vẫn còn cho những ai nhanh tay. Đặc biệt, đối với 100 thành viên dự thi đầu tiên sẽ được cộng 10 điểm VF Point vào tài khoản.

Do đó đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cuộc thi sáng tạo clip “Vi vu với ViVi” để nhận được giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 10 triệu đồng và có cơ hội gặp gỡ GS. Cù Trọng Xoay.

➤ Thời gian: 8/9/2023 – 15/10/2023

➤ Đối tượng tham gia: Tất cả Thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu

➤ Thời gian công bố kết quả cuộc thi: 20/10

Chi tiết thể lệ cuộc thi xem: Tại Đây

error: Content is protected !!