Viễn cảnh ViVi nhân bản giọng nói chủ xe

5/5 - (6 bình chọn)

Viễn cảnh ViVi nhân bản giọng nói chủ xe

Quý thành viên có bao giờ nghĩ đến việc “nhân bản” – tạo ra bản sao giọng nói của chính mình? Mỗi người sẽ có một giọng nói đặc trưng, mang dấu ấn cá nhân và rất khó để có thể nhân bản. Tuy nhiên, ngày nay, với công nghệ AI và học sâu, việc nhân bản giọng nói không còn là điều không tưởng.

Từ Siri, Alexa đến các thuật toán học sâu có thể tổng hợp giọng nói của bất kỳ ai, công nghệ nhân bản giọng nói ngày một tiến bộ cả về chất lượng và số lượng ứng dụng.

Chỉ với 30 giây dữ liệu giọng nói, bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo và Công nghệ Nhân bản giọng nói (Voice Cloning) có thể tái tạo chính xác đến 70% giọng của người thật trong thời gian từ 1 – 2 phút và từ 90% – 100% tùy theo lượng dữ liệu được cung cấp, cho phép người dùng tự tạo ra giọng đọc được cá nhân hóa theo sở thích của chính mình.

Liệu các Quý thành viên Cộng đồng có muốn nghe giọng của mình được phát ra từ Trợ lý ảo hay không? Và liệu các Quý thành viên có muốn trải nghiệm công nghệ này trên xe VinFast hay không, trong một tương lai không xa? Hãy cho Cộng đồng biết ý kiến nhé!

Đọc thêm:
Các bác hay dùng trợ lý ảo VinFast với mục đích gì?
Những câu “thần chú” để giao tiếp với ViVi

error: Content is protected !!