Giới thiệu người quen quan tâm, mua xe để tích thêm điểm VF Point

Rate this post

Giới thiệu người quen quan tâm, mua xe để tích thêm điểm VF Point

Với công cụ đường dẫn giới thiệu khách hàng quan tâm hoặc mua xe ô tô VinFast, các thành viên Cộng đồng VinFast có cơ hội tích thêm hàng nghìn điểm thưởng VF Point. Người quen được giới thiệu sẽ nhận sự chăm sóc tốt nhất từ VinFast, trong khi quý thành viên có nhiều điểm để đổi lấy phụ kiện miễn phí.

1. GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Quý thành viên có người thân, bạn bè quan tâm đến xe ô tô VinFast thì sử dụng đường dẫn (link) giới thiệu khách hàng tiềm năng trên trang vinfast.vn để gửi tới người quen đó.

Sau khi nhận đường dẫn từ thành viên, người quen được giới thiệu sẽ tự điền các thông tin. Hoặc Quý thành viên có thể điền giúp thông tin khách hàng người quen vào form.

Đội ngũ của VinFast sẽ chủ động liên hệ với khách hàng người quen để chăm sóc tiếp, bảo đảm tư vấn thông tin chính xác và kịp thời nhất, trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Khi khách hàng người quen chính thức mua và nhận xe, Quý thành viên sẽ nhận được điểm thưởng từ VinFast. Từ số điểm thưởng này, Quý thành viên thỏa thích dùng để mua phụ kiện xe ô tô trên shop phụ kiện online của VinFast.

2. GIỚI THIỆU CỌC XE VÀ MUA XE

Khi người thân, bạn bè muốn cọc xe hoặc mua xe ngay, Quý thành viên sử dụng đường dẫn giới thiệu cọc xe và mua xe (khác với đường dẫn giới thiệu khách hàng tiềm năng).

Khi khách hàng người quen chính thức cọc xe, Quý thành viên cũng sẽ nhận được điểm thưởng từ VinFast. Tương tự, từ số điểm thưởng này, Quý thành viên thỏa thích dùng để mua phụ kiện xe ô tô trên shop phụ kiện online của VinFast.

3. CÁCH LẤY CÁC ĐƯỜNG DẪN GIỚI THIỆU

Sau khi đăng nhập vào diễn đàn vinfast.vn, Quý thành viên click vào trang tài khoản cá nhân và sẽ thấy dòng GIỚI THIỆU MUA XE. Tại trang mới mở ra, Quý thành viên sẽ thấy hai đường dẫn nói trên.

TRANG XEM HAI ĐƯỜNG DẪN GIỚI THIỆU

Với điện thoại thông minh, giao diện như sau:

Tùy thuộc vào người quen thuộc đối tượng nào (đang quan tâm xe VinFast; hay sẽ cọc mua ngay). Quý thành viên sẽ chọn và gửi đúng link tới người quen.

Tại trang này, ngoài việc copy hai đường dẫn giới thiệu, Quý thành viên dễ dàng tra cứu các thông tin: lượt giới thiệu, lượt giới thiệu thành công, tổng điểm thưởng thành công…

Tham gia giới thiệu ngay để tích điểm VF Point, tại đây.

error: Content is protected !!