Thông Báo Cập Nhật Chính Sách Quyền Lợi Thành Viên 2023

Rate this post

Thông Báo Cập Nhật Chính Sách Quyền Lợi Thành Viên 2023

Thân gửi Quý thành viên,

Cộng đồng VinFast Toàn cầu trân trọng cảm ơn những đóng góp của Quý thành viên trong suốt thời gian qua. Kể từ khi triển khai chương trình chính sách quyền lợi thành viên, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như góp ý thay đổi để chương trình càng thêm hấp dẫn và hoàn thiện hơn.

Lắng nghe góp ý từ thành viên, chúng tôi sẽ ra mắt và triển khai Chính sách quyền lợi mới cho Thành viên Cộng Đồng VinFast Toàn cầu.

Một số điểm thay đổi đáng chú ý:

  1. Số điểm VF Point mà thành viên tích luỹ có thể quy đổi ra nhiều dịch vụ như thuê pin, sạc pin, mua vật phẩm VinFast, mua xe oto và nâng hạng để được các ưu đãi từ Vinpearl, Vinmec, VinFast Shop hay tham quan nhà máy, ưu tiên các sự kiện lớn của Cộng Đồng.
  2. Quý thành viên có thể quy đổi điểm VF Point tích lũy không sử dụng thành tiền mặt vào cuối năm, áp dụng với điểm VF Point tích lũy kể từ ngày chính sách mới được áp dụng (từ 15 – 8 – 2023).
  3. Để diễn đàn vinfast.vn thêm chất lượng, chúng tôi sẽ chọn lọc và các thành viên diễn đàn không phải là chủ xe hoặc/và không có hoạt động trên diễn đàn trong 3 tháng gần nhất sẽ không được hưởng ưu đãi từ chính sách mới này.

Thông tin chi tiết về Chính sách mới có thể được tìm thấy tại đây

Sự kiện độc quyền “Tham Quan Nhà Máy” dành riêng cho thành viên được vinh danh năm 2022.

Chính sách này sẽ được bắt đầu áp dụng từ ngày 15 – 08 – 2023. Đối với số điểm VF Point quý thành viên tích luỹ trước ngày 15 – 08 – 2023 sẽ không được áp dụng chính sách mới này và sẽ hết hạn sau ngày 14 – 08 – 2023.

Quý thành viên được khuyến khích sử dụng điểm còn lại của mình để đổi vật phẩm tại VinFast Shop với mức quy đổi 1 VF Point = 2.500đ. Hướng dẫn quy đổi điểm tại đây.

Với những thay đổi này, chúng tôi rất mong Quý thành viên sẽ cảm thấy được tưởng thưởng xứng đáng cho các hoạt động và sự đóng góp của mình, cho sự lớn mạnh và phát triển của diễn đàn nói riêng, và Cộng Đồng VinFast Toàn Cầu nói chung.

Đừng quên chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn khi sử dụng các ưu đãi tại vinfast.vn nhé!

Bộ câu hỏi – trả lời về Chính sách quyền lợi thành viên 2023, Quý thành viên vui lòng xem tại đây

 

error: Content is protected !!