Kết thúc ấn tượng của “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFas

Rate this post

Sáng 13/5, lễ công bố và trao giải cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” diễn ra trang trọng tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu và các khách mời. Ban tổ chức đã trao 08 giải tại chương trình, gồm một giải nhất, một giải nhì, năm giải khuyến khích  và một giải cho hội nhóm tập thể.

Khởi tranh từ ngày 03/4 và kết thúc vào ngày 02/5, cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast – My VinFast Moment” không chỉ thành công trong việc tạo ra một sân chơi bổ ích cho những người tiên phong sử dụng ôtô thương hiệu Việt, mà còn lan tỏa nhiều câu chuyện ý nghĩa cũng như phong cách sống đẹp tới cộng đồng.

Với giải thưởng cao nhất là một chuyến du lịch châu Âu cho 4 người trị giá 300 triệu đồng, không khó hiểu khi cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu ngay từ những ngày đầu. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức nhận được 2.182 tác phẩm với nội dung chia sẻ những khoảnh khắc gắn liền với xe ô tô và dịch vụ của VinFast.

Đó là những kỷ niệm khi đi xuyên Việt bằng xe điện với hệ thống trạm sạc đã phủ khắp 63 tỉnh thành; là trải nghiệm dịch vụ cứu hộ luôn sẵn sàng phục vụ không quản ngày đêm; là sự tin tưởng của các chủ xe với chính sách hậu mãi, bảo hành lên đến 10 năm…

Tuy nhiên, trên tất cả, đó là tình yêu của các chủ xe dành cho thương hiệu ôtô Việt, được thể hiện qua những “con số biết nói”: 2.182 bài dự thi tương ứng số cây xanh được trồng mới; hàng trăm lượt bình chọn ở mỗi bài đăng nổi bật; hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận trên các nền tảng mạng xã hội…

Ông Nguyễn Tiến Giang – Giám đốc Trung tâm Phát triển Cộng đồng VinFast Toàn cầu phát biểu tại lễ trao giải: “Dù hình ảnh và câu chuyện dự thi của mỗi người khác nhau, nhưng tất cả đều có chung cảm nhận: Hơn cả một phương tiện di chuyển, ô tô VinFast đã trở thành bạn đồng hành trong cuộc sống của các gia đình Việt.

Ý nghĩa hơn, với mỗi bài dự thi, VinFast sẽ đóng góp 1 cây xanh cho việc gây dựng rừng đầu nguồn, tương đương 2.182 cây xanh để lan tỏa lối sống vì môi trường, minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của VinFast hướng tới cuộc cách mạng di chuyển điện hóa và một tương lai xanh trên toàn cầu”.

Về kết quả chung cuộc, Ban giám khảo đã chấm điểm kỹ lưỡng để chọn ra các tác phẩm đoạt giải. Cụ thể:

Giải tập thể trị giá 20.000.000 đồng dành cho hội nhóm có nhiều bài dự thi nhất:

√ Hội Fadil Hải Phòng

Ban tổ chức trao giải cho Hội Fadil Hải Phòng
Ban tổ chức trao giải cho Hội Fadil Hải Phòng
Giải khuyến khích trị giá chuyến tham quan nhà máy Vinfast trao cho 5 tác phẩm:

√ “Ôtô điện Vinfast VF8, không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển xanh, mà còn là chiếc siêu xe giường nằm, có đầy đủ các tiện ích công nghệ thông minh”. Tác giả: Phạm Thanh Đông đến từ Bạc Liêu. Tác phẩm là bộ ảnh chia sẻ khoảnh khắc đại gia đình 3 thế hệ đi du lịch khám phá miền Tây Nam Bộ trong không gian rộng rãi của chiếc ô tô điện VinFast VF 8.

√ “Được làm điều mình thích với sản phẩm mình yêu, đó là tiêu chí của những cô gái yêu xe điện VF 8 chúng tôi”. Tác giả: Trần Thị Thu Hà đến từ Hà Nội. Tác phẩm gồm bộ ảnh và clip Tiktok chia sẻ khoảnh khắc chị em phụ nữ mặc trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam bên dàn xe điện VinFast VF 8, thể hiện tinh thần tiếp nối truyền thống, đi tới hiện đại của dân tộc con người Việt Nam.

√ “Ba, con và tình yêu” của tác giả Lý Xuân Ngọc đến từ Đà Nẵng. Tác phẩm ghi lại khoảnh khắc tác giả cùng con trai 3 tuổi đang cùng chăm sóc chiếc xe VinFast VF 8 của gia đình. Anh viết “Trao cho con những giá trị của gia đình, là trao dạy những niềm tự hào, tình yêu về đất nước – trong đó có VinFast”.

√ “Nguồn cảm hứng bất tận Vinfast” của tác giả Vũ Đức Huynh đến từ Hà Nội. Tác phẩm là clip ghi lại những tình cảm ủng hộ của một bạn thanh niên Việt Nam với xe VF Lux SA nói riêng và thương thiệu VinFast nói chung.

√ “VinFast Fadil – Người bạn đồng hành đích thực” của tác giả Phạm Khắc Vĩ đến từ Hà Nội. Đây là bộ ảnh gây sự xúc động mạnh mẽ, bắt được khoảnh khắc yêu thương gia đình bên chiếc xe VinFast Fadil.

Ban tổ chức trao giải cho 5 tác giả/đại diện tác giả đoạt giải khuyến khích
Ban tổ chức trao giải cho 5 tác giả/đại diện tác giả đoạt giải khuyến khích
Giải nhì trị giá chuyến đi châu Âu dành cho 02 người trao cho tác phẩm:

√ “Hành trình xuyên Việt cùng VF 9 Plus”. Tác giả Mai Anh Tuấn, chủ sở hữu xe ô tô điện VF 9 đầu tiên ở Hà Nội và cũng là người thực hiện chuyến đi xuyên Việt đầu tiên bằng xe VF 9.

Ban tổ chức trao giải nhì cho tác giả Mai Anh Tuấn
Ban tổ chức trao giải nhì cho tác giả Mai Anh Tuấn
Giải nhất trị giá chuyến đi châu Âu dành cho 04 người trao cho tác phẩm:

√ “Hoàng hôn ở ngoại ô và những trải nghiệm mới mẻ cùng VF 8” của tác giả Vi Văn Thủy đến từ Hà Nội. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc trải nghiệm cuộc sống thanh xuân tươi trẻ của nhóm các bạn trẻ cùng chiếc ô tô điện VinFast VF 8.

Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Vi Văn Thuỷ
Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Vi Văn Thuỷ

Cũng tại lễ trao giải, VinFast phối hợp cùng Tổ chức Gaia sẽ 2.182 cây xanh – tương ứng với 2.182 bài thi nhận được. Ông Nguyễn Tiến Giang phát biểu cam kết: “

Tiếp theo sau cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast”, Cộng đồng VinFast Toàn cầu sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động, sự kiện, cuộc thi dành cho các thành viên Cộng đồng với rất nhiều giải thưởng giá trị, ý nghĩa.

Ảnh tác phẩm đoạt giải nhất

Ảnh tác phẩm đoạt giải nhì:

Ảnh các tác phẩm đoạt giải khuyến khích:

Clip đoạt giải khuyến khích

https://khoanhkhac.vinfast.vn/2023/04/30/nguon-cam-hung-bat-tan-vinfast/

error: Content is protected !!