Công bố giải thưởng tuần 4 Cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast”

Rate this post

Công bố giải thưởng tuần 4 Cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast”

Sau khi tổng kết, Ban tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” công bố 11 bài dự thi trúng giải tuần thi cuối cùng (từ 00h01′ ngày 24/4/2023 đến 23h59′ ngày 02/5/2023, bình chọn cao và có chia sẻ trên mạng xã hội theo quy định). 

01 giải nhất tuần, trị giá 15.000.000 đồng

√ TÔI ĐÃ ĐƯA CÔ ẤY LÊN ĐỈNH CÙNG E34

10 giải khuyến khích tuần, trị giá 3.000.000 đồng/giải

√ Vinfast Lux A là một phần không thể thiếu của tôi trong những chuyến đi

√ Đồng Hành Cùng Lux Vượt Qua mùa Covid Cùng Bà Con

√ Đi xe VinFast luôn luôn đẳng cấp và thời thượng

√ Lý do vì sao tôi làm bất động sản lại chọn mua xe VinFast Lux A.

√ Những hình ảnh Cờ đỏ sao vàng cùng Vinfast Việt Nam vương ra thế giới

√ Chinh Chiến Trên Mọi Nẽo Đường

√ Tuổi trẻ và chiếc xe Vinfast Lux A

√ Vinfast Lux A là một trong những chiếc xe được thiết kế đẹp toàn diện

√ VinFast LuxA nơi khởi nguồn đam mê và tự hào dân tộc

√ Tôi là kỹ sư điện công nghiệp nên tôi chọn xe VFe34 làm phương tiện di chuyển

04 khán giả bình chọn may mắn, trị giá 1.000.000 đồng

Ban tổ chức sử dụng hình thức quay số ngẫu nhiên để chọn ra 04 tài khoản bình chọn trúng giải bình chọn may mắn. Giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/giải.

√ khanh@vietstarhp.com

√ htxhoanganhcm@gmail.com

√ coolsunvnn@gmail.com

√ hoangthoaikhanh@gmail.com

Thông báo trúng giải

Để thuận tiện công tác trao giải, Ban tổ chức sẽ liên hệ tới từng người dự thi, khán giả bình chọn may mắn trúng giải thông qua số điện thoại.

Người dự thi, khán giả bình chọn may mắn vui lòng chủ động theo dõi điện thoại để nhận thông báo trúng giải và các hướng dẫn nhận giải.

Về cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast”

Cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” do VinFast và ZingNews đồng tổ chức nhằm tôn vinh những phút giây kỷ niệm đáng nhớ cùng xe ô tô và dịch vụ VinFast. Giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch châu Âu dành cho gia đình 4 thành viên, hứa hẹn mang đến cho người chiến thắng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ban tổ chức thấu hiểu mỗi chủ xe ô tô VinFast đều có những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình. Đó có thể là những kỷ niệm vui tươi, những thử thách khó khăn, những trải nghiệm đầy cảm xúc và VinFast tự hào khi là một phần trong những khuôn hình tràn ngập sắc màu đó.

Theo thể lệ công bố, cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast” đã kết thúc nhận bài thi vào 23h59 ngày 02/5/2023. Tổng cộng, hơn 2.100 tác phẩm được các chủ xe VinFast trên toàn quốc gửi đến Ban tổ chức.

Hơn 2.000 tác phẩm đó với đa dạng thể loại như ảnh, video clip và bài viết cảm nhận. Tất cả đều tập trung chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống và có sự hiện diện của sản phẩm, dịch vụ VinFast.

Trong vòng thi chung cuộc, Ban giám khảo sẽ chấm các tác phẩm từ ngày 03/5 đến ngày 07/5. Cuộc thi sẽ trao 02 giải nhất, nhì chung cuộc với giải thưởng là chuyến đi châu Âu và 05 giải khuyến khích là chuyến đi tham quan nhà máy VinFast.

Ý nghĩa hơn, tương ứng với mỗi bài dự thi, VinFast sẽ góp một cây xanh vào quỹ trồng rừng, lan toả lối sống xanh và bảo vệ môi trường. Như vậy, sẽ có hơn 2.100 cây xanh được ươm trồng.

error: Content is protected !!